Tài trợ bởi vatgia.com

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Quy định đổi trả

Những trường hợp được đổi trả:

Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất

Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của TUN

Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 48h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

“Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu.

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Bộ phận kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.

Còn đầy đủ tem, bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện

Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng

Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Quy Định Hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do TUN chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức : chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, TUN đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn TUN Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Hoàn tiền cho hàng trả lại

TUN sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi TUN xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho TUN không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của TUN theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

Tin liên quan

Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách kiểm hàng