Tài trợ bởi vatgia.com

Phương thức vận chuyển

Quy định về vận chuyển và giao nhận của TUN

Đối tượng áp dụng.

Tất cả khách hàng mua sản phẩm của TUN

Phạm vi áp dụng và phương thức tính phí.

TUN thực hiện vân chuyển gửi hàng hóa toàn quốc như sau:

Tất cả các đơn hàng trong và ngoại thành Hà Nội và các Tỉnh sẽ phát sinh chi phí vận chuyển, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận.

Với các trường hợp đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển.

Thời gian giao hàng: Từ 9h00 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần (Trừ các ngày Lễ & Chủ nhật).

Đối với đơn hàng ở Tỉnh khác thời gian giao hàng nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và khách hàng hoặc giữa Công ty, khách hàng với đơn vị vận chuyển.

Trước khi vận chuyển, nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để thỏa thuận thời gian, địa điểm cụ thể.

Công ty TUN có thể giao hàng không đúng thời gian thỏa thuận với khách hàng do những trường hợp bất khả kháng như ảnh hưởng của thời tiết, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường…vv, mong khách hàng hết sức thông cảm!

Đóng gói, bảo quản trước khi giao hàng.

Đối với trường hợp giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, Công ty sẽ đóng gói cẩn thận và update hình ảnh đơn hàng cho khách hàng.

Chi phí vận chuyển.

Hiện tại TUN không có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng và đại lý, quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển cho bên giao nhận hàng.

Trách nhiệm của các bên khi giao nhận.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện có sự sai sót về sản phẩm hàng hóa khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho TUN qua số hotline trong vòng 48h. Sau thời gian trên TUN sẽ không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trên.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Tun.vn.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, TUN sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v…v…

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website: https://tun.vn/

Tư vấn và hỗ trợ: 0915 45 0189

Tin liên quan

Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền